Thứ Tư, 5 tháng 5, 2021

Cách Chọn Thịt Heo Quay Ngon

 Hiện tại trên trị trường có rất nhiều thông tin về heo chết,thịt pha chế gia vị,tẩm ướp thành các món ăn heo nướng,heo quay...đang khiến người tiêu dùng hoang mang.

Với việc các bà nội chợ cho rằng,thịt heo quay,chiên vàng thường có màu sắc rất đẹp mắt và được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng nên khó nhận biết chất lượng,mùi vị của thịt heo quay nào là heo quay đã chết...

Tuy nhiên nếu để ý màu sắc và mùi vị,bạn vẫn có thể dể dàng nhận biết thịt heo quay nào được làm bằng heo sống và đâu là heo chết,bệnh,ôi thiu.

Thịt heo tươi khi quay hoặc chiên xong thường có màu vàng tự nhiên,thịt heo trắng hồng,ăn thử thấy thị dai và thơm ngon,thấm gia vị.Thị heo quay tươi có phần liên kết giữa lớp thịt và lớp da luôn dính vào nhau,không rời rạc.Mỡ thịt tươi mà trắng không vàng hay lốm đốm những nốt đỏ,ngữi sẽ không thấy mùi hôi hay bất thường

Ngược lại heo quay đã ươn hay đã chết mới đem chế biến thước ăn bao giờ cũng có màu  thịt đỏ sậm (Lý do là không được cắt tiết),ăn thử thấy thịt bở,không có vị ngọt.Lớp da và lớp mỡ để bị bong hoặc đã tách rời nhau,ngữi thấy thịt heo quay sẽ có mùi rất khó chịu.

Ngoài những cách nhận biết trên,các bà nội trợ khi đi chợ hoặc đặt heo quay nên chọn những nơi có uy tín,đó cũng là cách chọn lựa thực phẩm an toàn cho mình và gia đình.


Ảnh từ khách hàng cung cấp

Nếu khách hàng đang phân vân không biết chọn mua heo quay ở đâu ngon,nguồn gốc rõ ràng thì heo quay xệ là một địa điểm uy tính gần 30 kinh nghiệm trong ngành chế biến heo quay miếng (ba roi quay),heo quay nguyên con.

Địa chỉ:100A/8 Dương bá trạc,f2,Q.8,HCM

Điện thoại:0936 404 589

Hy Vọng những chia sẽ trên của heo quay xệ giúp khách hàng có thể chọn lựa được một miếng thịt heo quay ngon chất lượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Hệ

Email : hangthanhvy@gmail.com

Điạ Chỉ : 100A/8 Dương Bá Trạc,F.2,Q.8,HCM

Tư Vấn Về Sản Phẩm

Mr.Vy : 0936 404 589

Tư Vấn Đặt Hàng Online

Mr.Vy : 0936 404 589

STKNH Quân Đội :68888139179